Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Lời Nói Đầu

Qua một thời gian dài nghiên cứu và thực hành  theo chánh pháp của ĐỨC PHẬT và các TỔ SƯ về THIỀN. Con đường giải thoát ngày một sáng tỏ hơn. Tôi lấy làm chân thành góp nhặt những lời ngắn gọn và đầy đủ , thẳng tắt của  ĐỨC PHẬT và các TỔ SƯ THIỀN. Tôi tạm sắp xếp thứ tự theo sự hiểu biết của tôi, những mong mọi người mong muốn đi nhanh trên con đường giải thoát , dễ hiểu, bớt được nhiều thời gian tìm kiếm tư liệu  mà sớm đi vào thực hành được ngay..
Cũng như tôi đã mất rất nhiều thời gian cho việc sưu tầm, mới thấy những người đã cung cấp tài liệu lên mạng cho mình học thật là quí. Nay cũng xin được học làm theo mọi người, kể như là không phụ lòng từ bi của PHẬT- TỔ cùng các DỊCH GIẢ, HÀNH GIẢ . Nếu có gì thiếu sót hoặc sai lầm mong được mọi người chỉ dạy
ĐC : http://phamvandung57.blogspot.com/2013/02/loi-noi-au.html
Email :phamvandung57@gmail.com

Không có nhận xét nào: